ChinstohovaNền tảng nâng thủy lực 1 tấnƯu điểm thiết kế

  • thời gian phát hành:2024-04-18 18:20:37
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:133
  • Mô tả nhanh:

    Chinstohova,Tăng cường thang máy làm choThiết bị chẩn đoán sự cố trên thang máy có thể thông báo cho người vận hành về các lỗi có th

Nội dung bài viết

Tăng cường thang máy làm cho

Thiết bị chẩn đoán sự cố trên thang máy có thể thông báo cho người vận hành về các lỗi có thể có. Khung gầm cao thích hợp đi lại trên mặt đất thô ráp. Quy hoạch sử dụng, bền chắc, dễ sửa chữa bảo dưỡng. Các mô hình động cơ diesel có sẵn trong hai bánh, bốn bánh và lái. Thiết bị tự xoay. Hệ thống giảm khẩn cấp. Độ cao hoạt động từ mét đến mét, thiết bị cao cấp, sức mạnh công suất cao.

ChinstohovaCột sử dụng hồ sơ cường độ cao, độ an toàn cao và trọng lượng nhẹ của toàn bộ máy.

Trong quá trình vận hành quay thang máy, nó phải được thực hiện sau khi nâng một độ cao nhất định của cánh tay thấp hơn, quay nên chậm, đồng thời chú ý đến khoảng cách của cánh tay cắt và nền tảng cho mỗi thiết bị để đáp ứng nhu cầu an toàn.

DescriptionBảo trì cuối năm: a. Kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt các khớp ống khi lỏng lẻo ở phần kết nối; b. Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén để lắp ráp mới; c. Đặt tất cả các dầu thủy lực trong bể để mở bể, lấy bộ lọc hút ra, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.

Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

Thử xe hoặc sử dụng xong. Thang máy và địa điểm phải được dọn sạch. Khi đóng nắp động cơ nâng hoặc nắp cụm khác. Các mặt hàng như dụng cụ, giẻ lau và các bộ phận đã tháo ra nên được kiểm tra xem chúng có bị lãng quên hay không. Đợi sau khi xác nhận không sai. Mới có thể đóng cửa.


ChinstohovaNền tảng nâng thủy lực 1 tấnƯu điểm thiết kế



Nền tảng nâng thủy lực có thể được chia thành: loại di động bốn bánh, loại kéo hai bánh, loại sửa đổi ô tô, loại xe, loại tự hành phụ trợ, chiều cao nâng từ mét đến mét. Loạt sản phẩm này có tải trọng từ , đến , tấn, cũng có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng, tải trọng cao có thể lên đến tấn.

Chế độ làm việc không giống nhau, một là sử dụng dây thép để nâng và hạ, một là sử dụng thiết bị thủy lực để nâng và hạ,ChinstohovaNền tảng nâng thủy lực cho ngành công nghiệp, chế độ truyền tải điện không giống nhau.

Làm thế nào để bảo trì thang máy khi không sử dụng? Biên tập viên nhắc nhở người dùng thang máy của chúng ta nếu thời gian dài không chuẩn bị sử dụng, nhất định phải làm tốt công tác bảo vệ không sử dụng thiết bị.

Nguồn:Thang máy cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các hội trường công nghiệp khác, bàn nâng trong nhà máy, có cân bằng nâng và vận hành thuận tiện, có thể vào sảnh chung, có thể vào và ra khỏi thang máy theo ý muốn và tiêu thụ ít điện năng, không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc. Nó có thể được sử dụng để làm việc trên tường và hoạt động thăm dò của thang máy cột đôi, làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện đứng đơn được trang bị phụ kiện khung giàn, hội trường, v.v. Khung giàn này dễ lắp ráp, vận hành tiết kiệm lao động, di chuyển linh hoạt, có thể vượt qua các chướng ngại vật như ghế cố định cao tới m và có thể hoạt động ổn định trên các bước. Ống thép hình chữ nhật cường độ cao được làm độ cứng và ổn định tốt. Được trang bị bánh xe phổ quát, cơ động và linh hoạt. Khoảng cách giữa hai đầu có thể điều chỉnh, có thể áp dụng cho yêu cầu vượt qua chướng ngại vật khác nhau. Giá đỡ ở cả hai đầu có thể điều chỉnh theo chiều dọc và có thể được sử dụng cho các hoạt động trên các bậc dốc hoặc dốc nhất định.

Nền tảng nâng cột đôi: sản phẩm thế hệ mới của máy đo, toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ, làm cho độ lệch của bảng nâng và cực kỳ nhỏ. Sử dụng cấu trúc cột buồm đôi, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt và thuận tiện để thực hiện. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Thang máy được sử dụng rộng rãi cho nền tảng nâng ba cột buồm: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, có trọng lượng tải quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển. Nó rất thuận tiện để tải và dỡ hàng. Nó có thể hoàn thành lắp ráp hoặc tháo dỡ chỉ với một lần nâng. Thang máy có khả năng chịu lực mạnh mẽ, phù hợp cho hai người (có thể mang theo một số công cụ và vật liệu trọng lượng nhất định) để làm việc trên cao cùng một lúc; Nó cũng có thể được tùy chỉnh thành các sản phẩm phi tiêu chuẩn khác nhau theo các môi trường khác nhau để đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

Công nghệ điều khiển từ xa được sử dụng trong thang máy, làm cho thiết bị thuận tiện hơn, an toàn hơn,ChinstohovaNền tảng nâng thủy lực điện nhỏ, có xu hướng nhân bản hơn, tin rằng nó chắc chắn sẽ được người tiêu dùng công nhận, trong thị trường hiện nay, tất cả các ngành công nghiệp xuất hiện mức độ khác nhau của hiện tượng đồng nhất, nâng và nâng ngành công nghiệp thang máy là tương đối nghiêm trọng, dịch vụ hoàn thiện, được đông đảo khách hàng công nhận.


ChinstohovaNền tảng nâng thủy lực 1 tấnƯu điểm thiết kế



Thang máy bao gồm một loại thiết bị nâng bao gồm cơ chế đi bộ, cơ chế thủy lực, cơ chế điện, cơ chế hỗ trợ. Dầu thủy lực được hình thành bởi máy bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Thông qua bộ lọc dầu, van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tiết lưu, van một chiều điều khiển chất lỏng, van cân bằng đi vào cuối dưới của xi lanh chất lỏng, làm cho chuyển động lên trên của xi lanh chất lỏng, nâng vật nặng, đồng hồ đo áp suất quan sát giá trị đọc số của đồng hồ đo áp suất.

Còn nữa van tràn áp suất định mức của nó được điều chỉnh, xin kiểm traKết cấu hàng rào bảo vệ là kiểu sưu tầm tổng thể, thao tác cực kỳ đơn giản thuận tiện.

Ví dụ, có nhiều thiết bị chuyển mạch khác nhau trong máy, do đó, trong quá trình sử dụng, công tắc có thể được kiểm tra thường xuyên.

Tính địa lý của thang máy, ví dụ như bạn đang ở Sơn Đông, nhưng tư vấn cho nhà máy thang máy ở Thượng Hải, điều này khác xa so với giá cả của nhà máy địa phương mà bạn tư vấn. Mặc dù hiện tại đều ủng hộ gói bưu phẩm, nhưng tiền bưu phí cũng sẽ bao gồm trên người máy móc của bạn, nếu cách xa thì giá cả tự nhiên sẽ cao hơn một chút. Cho nên khi chọn mua cố gắng chọn nhà máy xung quanh tỉnh, thành phố của mình; Nền tảng nâng thủy lực định kỳ về cơ bản được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, vì vậy nó sẽ liên quan đến một vấn đề chu kỳ, trong trường hợp dây chuyền sản xuất bận rộn, khá trùng hợp,ChinstohovaNền tảng nâng di động thủy lực điện, bạn lại rất vội vàng sử dụng nền tảng nâng thủy lực, sau đó thời gian này một số nhà sản xuất sẽ tận dụng cơ hội này để nâng báo giá, vì vậy khi mua phải chú ý đến tính chu kỳ, bất cứ điều gì làm ngân sách trước, không chờ đợi cho đến khi mọi thứ đến trước mắt, Mới vội vàng đi ứng phó.

ChinstohovaNó bảo trì hàng tháng và cuối năm bảo trì hai chế độ: mỗi tháng bảo trì bàn nâng: nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, phải nâng thang máy để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên, a, kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục khuỷu tay và vòng bi đẳng cấp và tình trạng mài mòn; b. Các thành phần trên được đổ đầy dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi; c. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.

Cấu hình tiêu chuẩn của thang máy đơn Thang máy đơn: Chiều cao lớn của nền tảng Thông số kỹ thuật: m, m, m tùy chọn; Nguồn điện: AC một pha (ACV/HZ) các hình thức khác có thể được tùy chọn; Phương pháp di chuyển: kéo nhân tạo.

() Bảo dưỡng cuối năm kiểm tra bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.


ChinstohovaThông tin sản phẩm khác
  • NaimeihengMua nền tảng nâng nhỏPhân tích tiêu thụ xây dựng

    NaimeihengMua nền tảng nâng nhỏPhân tích tiêu thụ xây dựng

  • NaimeihengNền tảng nâng xe điều khiển từ xaHệ sinh thái mới và nền kinh tế xanh

    NaimeihengNền tảng nâng xe điều khiển từ xaHệ sinh thái mới và nền kinh tế xanh

  • Varne.Thang máy thủy lực di động điệnCông nghệ ngành Thay đổi ngành

    Varne.Thang máy thủy lực di động điệnCông nghệ ngành Thay đổi ngành

  • Varne.Nền tảng nâng công trườngDự báo xu hướng phát triển

    Varne.Nền tảng nâng công trườngDự báo xu hướng phát triển

  • Varne.Bàn nâng cho nền tảng dỡ hàngNguyên tắc bảo quản và vận chuyển

    Varne.Bàn nâng cho nền tảng dỡ hàngNguyên tắc bảo quản và vận chuyển

  • Varne.Nền tảng nâng nhôm 12 métBa vấn đề chung

    Varne.Nền tảng nâng nhôm 12 métBa vấn đề chung

  • RượuThang máy công nghiệpBao gồm những thành phần nào

    RượuThang máy công nghiệpBao gồm những thành phần nào

  • Quảng ĐôngThang máy gia đình nhỏ 3 tầngXử lý theo ngành cụ thể

    Quảng ĐôngThang máy gia đình nhỏ 3 tầngXử lý theo ngành cụ thể

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin ChinstohovaNền tảng nâng thủy lực 1 tấnƯu điểm thiết kế cung cấp cho bạn ChinstohovaNền tảng nâng thủy lực 1 tấnƯu điểm thiết kế do công ty của chúng tôi, dịch vụ ChinstohovaNền tảng nâng thủy lực 1 tấnƯu điểm thiết kế và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của ChinstohovaNền tảng nâng thủy lực 1 tấnƯu điểm thiết kế, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận ChinstohovaNền tảng nâng thủy lực 1 tấnƯu điểm thiết kế. ChinstohovaNền tảng nâng thủy lực 1 tấnƯu điểm thiết kế trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!